QR code
Đại lý Vcoin Group Fanpage

(HOT) NPH VTC Game Chính Thức Mở Landing Đăng Ký Chào Đón Toàn Bộ Game Thủ Vip Của Bộ 3 Game Nhập Vai Bùng Nổ: Laplace M - Rohan M - Tam Sinh Tam Thế
04-11-2020
Landing đăng ký VIP dành tặng toàn bộ game thủ VIP của bộ 3 game nhập vai đang bùng nổ trên thị trường Việt: Laplace M - Rohan M - Tam Sinh Tam Thế.

Trong bối cảnh quá nhiều sản phẩm MMORPG xuất hiện một cách ồ ạt, thoáng qua mà không hề quan tâm đến trải nghiệm của những gamer “chất”, NPH VTC Game quyết định mở Landing đăng ký VIP dành tặng toàn bộ game thủ VIP của bộ 3 game nhập vai đang bùng nổ trên thị trường Việt: Laplace M - Rohan M - Tam Sinh Tam Thế.

 

 

Đến với Landing VIP, bạn có cơ hội nhận được những đặc quyền, Giftcode cực chất khi đăng ký những thông tin cơ bản để tham gia vào Vũ Trụ Gamer Đẳng Cấp. Bạn muốn tham gia? Thực hiện chi tiết các bước dưới đây:

 

Bước 1: Truy cập vào trang chủ: https://vip.vtcgame.vn/

Bước 2: Giao diện trang chủ mở ra, bạn nhấn vào “Đăng Ký Thông Tin”: 
 

 

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin vào Bảng Đăng Nhập:
 

 

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, tài khoản của bạn sẽ hiển thị ở góc phải phía trên màn hình. Tiếp tục nhấn vào “Đăng Ký Thông Tin
 


Bước 5: Nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu của bảng:
 

 

Bước 6: Sau khi đăng ký thành công, Giftcode giá trị sẽ hiển thị trên màn hình.
 

 

Phía trên là các bước đăng ký thông tin giúp đội ngũ sản phẩm game có thể định danh, gửi tặng Giftcode cho bạn lập tức. Tham gia ngay để nhận những đặc quyền và phần thưởng cực chất đang chờ đón nhé!

 

 Rohan M - Cuộc chiến bất tận

Tải game tại: https://smarturl.it/RohanM 

Trang chủ: https://rohanm.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/rhnmvn/

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/669013496625436/